Băng vệ sinh đêm ELis loại 12 miếng

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Băng vệ sinh đêm ELis với các sợi siêu mịn, mềm mại và an toàn cho da, đặc biệt là da nhạy cảm. Bề mặt thấm hút tốt, thông thoáng với các lỗ thông khí, không lo vấn đề độ ẩm, bí hơi.

Mã sản phẩm: JPV00103

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 150.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:
Với các sợi siêu mịn, mềm mại và an toàn cho da, đặc biệt là da nhạy cảm. Bề mặt thấm hút tốt, thông thoáng với các lỗ thông khí, không lo vấn đề độ ẩm, bí hơi. Băng vệ sinh Elis Thiết kế có cánh giúp chống tràn hiệu quả với chiều dài băng 29cm. 
Băng dài và rộng, thích hợp dùng vào ban đêm đặc biệt là những ngày kinh nguyệt ra nhiều. Bạn sẽ không còn lo lắng bị trào ngược, thoải mái tự do với những tư thế nằm ngủ.
 
 

 

Băng vệ sinh Elis với các sợi siêu mịn, mềm mại và an toàn cho da, đặc biệt là da nhạy cảm. Bề mặt thấm hút tốt, thông thoáng với các lỗ thông khí, không lo vấn đề độ ẩm, bí hơi. Băng vệ sinh Elis Thiết kế có cánh giúp chống tràn hiệu quả với chiều dài băng 29cm. 
Băng dài và rộng,loại có cánh, thấm hút cực nhanh thích hợp dùng vào ban đêm đặc biệt là những ngày kinh nguyệt ra nhiều. Bạn sẽ không còn lo lắng bị trào ngược, thoải mái tự do với những tư thế nằm ngủ.
 
 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất