Bàn là hơi nước Tefal IXEO Power QT2020

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Bàn là Tefal IXEO Power All-in-One kết hợp Công nghệ áp suất cao cho sức mạnh hơi nước tối đa, với Bảng thông minh ba vị trí tích hợp, cho kết quả đặc biệt giúp bạn trông đẹp nhất ngay lập tức. Với thiết kế thẳng đứng sang ngang tiện dụng kết hợp với đầu bàn là siêu nhẹ, nâng cấp trải nghiệm chăm sóc hàng may mặc lên một kỷ nguyên mới. Sẵn sàng trong khoảng 70 giây, IXEO Power giúp bạn là áo sơ mi nhanh hơn gấp đôi và là giải pháp hoàn hảo cho vẻ ngoài mịn màng và không nếp nhăn mỗi ngày.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Thương hiệu: Tefal
- Model: QT2020
- Công suất: 2170W
- Sản lượng hơi ra: 90 g/phút
- Bề mặt bàn là: Thép không gỉ
- Thời gian làm nóng: 70 giây
- Áp suất bơm thanh 5,8 bar
- Màu sắc: Đen và đồng
- Kích thước sản phẩm: 40 x 40 x 168 cm
- Trọng lượng sản phẩm: 13,2 kg
- Vệ sinh: Hộp nước khử cặn
- Dung tích bình chứa:1,1 L
- Tự động tắt: Có
- Công tắc Bật/Tắt: Thao tác bằng tay
- Bình chứa nước: có thể tháo rời
- Bánh xe: Có
- Chức năng chống cặn: Có

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Bàn là thông minh đáp ứng mọi nhu cầu của bạn: Từ là hơi thẳng đứng, là ngang, là qua vị trí 30° mới. Khám phá trải nghiệm chăm sóc hàng may mặc mới và cải tiến. Ngoài ra, kích thước của nó là hoàn hảo để phù hợp với tất cả các loại quần áo.


- Công nghệ áp suất cao cải tiến mang đến kết quả hoàn hảo nhờ sức mạnh hơi nước vượt trội: Áp suất hơi nước lên đến 5,8 bar, lượng hơi nước ra liên tục lên đến 90 g/phút và tăng cường hơi nước cực mạnh lên đến 200 g/phút.


- Một thiết kế hoàn toàn mới mang đến trải nghiệm là thoải mái, nhẹ nhàng với đầu bàn là có trọng lượng chỉ bằng một nửa so với bàn là hơi nước truyền thống và với đầu nhọn chính xác giúp đi đến mọi chi tiết.


- Hưởng lợi từ hệ thống chăm sóc hàng may mặc tiên tiến, an toàn để sử dụng trên toàn bộ tủ quần áo của bạn, ngay cả những thứ mỏng manh nhất, chẳng hạn như lụa, với công nghệ không cần cài đặt.


- Để mang lại sự linh hoạt và tiện lợi hoàn toàn, đế có thể tháo rời cho phép bạn làm mới mọi lúc và mọi nơi, để sử dụng trên rèm cửa, đồ nội thất, v.v.

 

- Giải pháp hơi nước Tất cả trong một của bạn được thiết lập và chạy trong khoảng 70 giây, cho hiệu suất hoạt động trong nháy mắt, hoàn hảo cho việc sử dụng hàng ngày và những lần chạm vào phút cuối.


- Sức mạnh mạnh mẽ của hơi nước tiêu diệt đến 99,9% vi trùng và vi khuẩn, làm mới và loại bỏ mùi hôi khi hấp, cho quần áo tươi mới và vệ sinh hoàn hảo.


- Nhờ các bánh xe nhỏ dưới trạm hấp bàn là, việc vận chuyển được thực hiện dễ dàng, cho việc chăm sóc quần áo cho toàn bộ ngôi nhà của bạn.


- Tận hưởng hiệu suất lâu dài và kết quả mà bạn có thể tin tưởng ngày này qua ngày khác, với hệ thống quản lý calc súc rửa để đảm bảo bảo vệ và duy trì toàn bộ giải pháp hơi nước tất cả trong một của bạn.


- Thể tích rộng rãi của ngăn chứa nước có thể tháo rời 1,1 L đảm bảo quá trình hấp và nạp đầy nước kéo dài không thể dễ dàng hơn.


- Các mẫu được chọn bao gồm các phụ kiện tiện dụng như bàn chải vải, được thiết kế cho các loại vải dày và móc treo có thể tháo rời để đơn giản hóa quá trình hấp của bạn.

 

3. Một số hình ảnh của bàn là hơi nước Tefal IXEO Power QT2020

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Click để xem thêm đồ điện gia dụng khác


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất