THÙNG RÁC THÔNG MINH SENSIBLE ECO LIVING

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Thùng rác là một sản phẩm không thể thiếu được trong một gia đình. Không chỉ làm nhiệm vụ đựng rác, nó còn thể hiện sự văn minh của gia đình hiện đại. Chính vì vậy, sự ra đời của những chiếc thùng rác thông minh sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho căn bếp của chị em phụ nữ. Với kiểu dáng đẹp và tính năng tiện ích, thùng rác thông minh sẽ làm hài lòng cả những bà nội trợ khó tính nhất. Tính ưu việt của nó thể hiện ở chỗ nó sử dụng công nghệ cảm ứng tia hồng ngoại, giúp cho nắp thùng đóng mở tự động, vì vậy mà bạn không cần phải dùng tay hay chân để đóng, mở nắp thùng rác.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 2.890.000 đ [Chưa bao gồm VAT]

3.900.000 đ


Số lượng:

1. Thông tin sản phẩm

 

Thùng rác là một sản phẩm không thể thiếu được trong một gia đình. Không chỉ làm nhiệm vụ đựng rác, nó còn thể hiện sự văn minh của gia đình hiện đại. Chính vì vậy, sự ra đời của những chiếc thùng rác thông minh sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho căn bếp của chị em phụ nữ.
Với kiểu dáng đẹp và tính năng tiện ích, thùng rác thông minh sẽ làm hài lòng cả những bà nội trợ khó tính nhất. Tính ưu việt của nó thể hiện ở chỗ nó sử dụng công nghệ cảm ứng tia hồng ngoại, giúp cho nắp thùng đóng mở tự động, vì vậy mà bạn không cần phải dùng tay hay chân để đóng, mở nắp thùng rác.

Nếu trong một bữa cơm ngon lành mà lại dùng tay hay chân để mở thùng rác thì quả là bất tiện đúng không? Với chiếc thùng rác này, bạn không còn phải lo về vấn đề vệ sinh nữa. Khi tay bạn hoặc một vật bất kỳ xuất hiện trong vùng cảm ứng (từ 0 - 20cm), nắp thùng rác sẽ tự động mở ra và sẽ tự động đóng lại sau 2 giây khi bạn đã vứt rác vào thùng.

 Thùng rác tự động cao cấp là thiết kế tuyệt vời cho những ngôi nhà hiện đại. Những chiếc thùng rác thông thường thường bị hở, có mùi, nhiều kiến gián, nhưng với chiếc thùng rác này bạn hoàn toàn có thể tin cậy, hơn thế nữa với cảm biến tiệm cận thùng sẽ tự động mở ra, đóng vào rất tiện lợi. Việc thay pin tháo lắp cũng khá đơn giản. Ngoài ra còn có chức năng kéo dài thời gian mở và chủ động đóng khi xong việc.

 

2. Video giới thiệu sản phẩm

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất