Nồi cơm điện Toshiba RC-18VXV

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Nồi cơm điện Toshiba RC-18VXV là một chiếc nồi cơm cao cấp được trang bị công nghệ hiện đại như cao tần, áp suất và hút chân không. Với dung tích nấu 1.8L và lòng nồi hợp kim dày 7mm, cùng với các chức năng menu nấu tự động thông minh, chiếc nồi này sẽ giúp việc nấu cơm trở nên dễ dàng hơn và giữ nguyên dưỡng chất trong gạo, mang đến bữa cơm ngon nhất cho gia đình.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Toshiba

- Model: RC-18VXV

- Điện áp: 100 ~ 110V

- Dung tích: 1.8 lít

- Công suất: 1420W

- Kích thước: 300 x 364 x 264 (Rộng x Sâu x Cao)

- Xuất xứ: hàng nội địa Nhật

- Bảo hành: 12 tháng

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

Nồi cơm Toshiba RC-18VXV có thiết kế gọn nhẹ, tinh tế và màu sắc sang trọng phù hợp với nhiều không gian bếp.

 

 

Nồi cơm được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh và điểm đặc biệt của dòng RC-18VXV là sử dụng màn hình LED sáng nền. Điều này giúp hiển thị rõ ràng ngay cả trong không gian tối hoặc khi bị ánh sáng bóng ngoài, giúp bạn dễ dàng sử dụng chỉ bằng những thao tác đơn giản.

 

 

Nồi cơm điện RC-18VXV được làm từ 5 lớp hợp kim có độ dày 7mm, giúp truyền nhiệt hiệu quả. Đặc biệt, lớp bọc ngoài được làm từ than Bichotan cao cấp và phủ Titan kim cương. Nhờ đó, nhiệt lượng được truyền đến từng hạt gạo một cách hiệu quả, tăng độ dẫn nhiệt, truyền nhiệt và độ bền của nồi.

 

 

- Công nghệ hút chân không độc quyền của Toshiba đã được áp dụng vào RC-18VXV. Nhờ đó, nước sẽ thấm nhanh và sâu vào từng hạt gạo, làm cho cơm trở nên ngon hơn rất nhiều so với cách thông thường.

 

 

- Sử dụng công nghệ cao tần IH (Induction Heating) có nghĩa là nấu cơm bằng cách trực tiếp làm nóng nồi cơm, không thông qua mâm nhiệt, giúp cơm thơm ngon và bảo toàn dưỡng chất trong gạo.

 

- Áp dụng công nghệ áp suất trên nồi Toshiba RC-18VXV sẽ giữ cho nước không bị thoát ra khỏi nồi, từ đó tạo áp suất bên trong nồi tăng cao và giúp thức ăn chín mềm.

 

 

- Với công nghệ kiểm soát nhiệt độ độc đáo của Toshiba, các điểm phát nhiệt bao gồm "nhiệt điện" và "nhiệt độ" sẽ giúp tạo ra vị ngọt tự nhiên khi làm nóng.

 

 

- Bằng cách sử dụng phương pháp nấu cơm trên nồi cơm Toshiba RC- 18VXV theo phong cách Hon Kamado, bạn có thể tận hưởng nhiều lựa chọn nấu cơm phong phú, phù hợp với sở thích riêng của mình.

 

 

- Toshiba RC-18VXV được làm từ kim loại và nhựa bóng, giúp người dùng dễ dàng lau sạch vết bẩn. Ngoài ra, các chi tiết bên trong nồi như lòng nồi, nắp hơi,... đều có thể tháo rời thuận tiện cho việc vệ sinh.


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất