Nồi cơm điện Panasonic SR-VSX101

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Nồi cơm điện Panasonic SR-VSX101 là một sản phẩm thuộc dòng W-series, là dòng nồi cơm cao cấp nhất của hãng PANASONIC Nhật Bản. Được thiết kế để nấu cơm ở nhiệt độ cao, tự động bù ẩm, với 6 giai đoạn nấu cao tần, ruột nồi dày và nhiều lớp giúp giữ lại hương vị và vitamin tốt nhất. Nhờ vào công nghệ này, cơm luôn thơm ngon và hạt cơm ron khô tuyệt vời.

Mã sản phẩm:

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Panasonic

- Model: SR-VSX101

- Dung tích: 1 lít

- Điện áp: 100 ~ 110V

- Nồi có 2 phiên bản màu trắng và đen

- Công suất: 1200W

- Kích thước: 27.5×36.1×23.4cm

- Trọng lượng: 7.7kg

- Xuất xứ: Made in Japan

- Bảo hành: 12 tháng

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Mẫu nồi cơm điện Panasonic SR-VSX101 có thiết kế hoàn toàn mới so với các mẫu truyền thống trước đây. Với toàn thân màu đen nhám, nó tạo điểm nhấn cho không gian phòng bếp.

 

 

- Nấu cơm theo 6 giai đoạn cao tần (đun từ trên vung). Nhờ vào việc có 6 lớp nhiệt cảm ứng bao quanh giúp cân bằng nhiệt độ và hấp thụ lớp nhiệt thứ cấp để cơm chín đều.

 

 

- Lòng nồi cơm được chế tác từ 7 lớp vật liệu khác nhau, đặc biệt với lớp phủ bột kim cương nhân tạo, tạo ra độ bền đáng kinh ngạc, cho phép bạn vo gạo ngay trong nồi cơm.

 

 

- Nấu chậm, nấu nhanh, nấu ngon, nấu cháo, ngũ cốc, nấu xôi, nấu gạo lứt, cơm cháy,.. và còn nhiều chức năng nữa cho bạn khám phá với nồi cơm điện Panasonic SR-VSX101

 

 

- Nồi có cốc nước bù ẩm tích hợp, khi cơm nấu chín sẽ tự động phun nước dưới dạng sương mù làm mềm cơm. Công nghệ áp suất với nhiệt độ nấu lên tới 220°C giúp chuyển đổi tinh bột beta β cứng nhắc thành tinh bột alpha α, làm cho hạt gạo mềm hơn, cải thiện độ ngọt và dễ tiêu hóa hơn.

 

 

- Trong quá trình ủ nóng cơm, hơi nước tự động được thêm vào. Hơi nước này giúp làm giảm sức nóng của cơm và loại bỏ mùi khó chịu. Nhờ điều này, thời gian giữ nóng cơm giữ nguyên hương vị như vừa nấu lên tới hơn 30 giờ.

 


 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất