Nồi chiên không dầu Gourmia ART 32628

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Công nghệ chiên không dầu là một phương pháp nấu ăn tiên tiến, không cần sử dụng mỡ để chiên thực phẩm. Thay vào đó, nó sử dụng một nguồn nhiệt điện kết hợp với quạt đối lưu để tạo ra dòng không khí nóng bao quanh thực phẩm và làm chín chúng nhanh chóng. So với cách chiên thường, phương pháp này không chỉ giúp tiết kiệm mỡ, mà còn cho thực phẩm thêm hương vị và giữ được độ ẩm tự nhiên. Với Nồi chiên không dầu Gourmia ART 32628 bạn có thể dễ dàng chế biến những món ăn ngon miệng cho gia đình mình chỉ với một vài thao tác và những nguyên liệu đơn giản.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 thàng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Gourmia

- Model: 

- Điện áp: 100V

- Công suất tối đa: 1400W

- Dung tích: 6.6 lít

- Nhiệt độ điều chỉnh: 80 ~ 200℃

- Bảo hành: 12 tháng

- Xuất xứ: hàng nội địa Nhật

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

Nồi chiên không dầu Gourmia mang đến cho người dùng sự độc đáo và hiện đại với kiểu dáng khối vuông nổi bật. Vật liệu chất lượng cao gồm thép không gỉ và nhựa PP với hai gam màu sắc đen - trắng, tạo nên một sản phẩm đẹp mắt và sang trọng. Ngoài ra, bảng điều khiển điện tử cũng được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng với khả năng thao tác một chạm.

 

 

- Nồi chiên không dầu Gourmia là một lựa chọn thông minh và an toàn cho sức khỏe của bạn. Với công nghệ chiên không dầu tiên tiến, nồi chiên này giúp bạn chiên, rán, nướng và quay thực phẩm một cách nhanh chóng mà không cần sử dụng nhiều dầu ăn hoặc hoàn toàn không cần dầu. Điều này giúp tiết kiệm được lượng dầu sử dụng và đảm bảo cho sức khỏe của bạn. Với nồi chiên không dầu Gourmia, bạn có thể thưởng thức các món ăn chiên rán ngon miệng mà không phải lo lắng về cân nặng và sức khỏe của mình.

 

- Nồi chiên không dầu Gourmia sử dụng công nghệ Rapid Air, biến không khí thành chất mang nhiệt thay vì dầu mỡ, đây là công nghệ đốt nóng chân không với khí nóng lên đến 200 độ được thổi bằng quạt gió mạnh (300W) giúp thực phẩm chính nhanh và chín đều tất cả các bề mặt. Đồ ăn sẽ được chiên nấu chín mà không cần sử dụng đến dầu mỡ, thậm chí còn giúp loại bỏ dầu mỡ thừa trong thực phẩm, tăng cường sức khỏe.

 

3. Một số hình ảnh của nồi chiên không dầu Gourmia ART 32628

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất