Máy cạo râu Izumi IZF-V558-N

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Máy cạo râu Izumi IZF-V558-N là mẫu máy cạo râu mới nhất của thương hiệu Nhật Bản IZUMI. Máy được ra đời thay thế cho model IZF-V557 vốn đã gây được lòng tin từ khách hàng nhiều năm qua. Izumi IZF-V558 có hệ thống dao cạo 4 lưỡi, bàn cạo rộng giúp tối ưu thời gian cạo nhanh nhất.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: Liên hệ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Size: W65 x D x H154 mm
- Nguồn: AC 100 V ~ 240 V 50/60Hz
- Phụ kiện bao gồm: Sạc, bàn chải làm sạch, nắp, túi, HDSD (Tiếng Nhật)
- Thời gian sạc: 2 giờ
- Trọng lượng: 173 (g)
- Thời gian sử dụng: 28 ngày (Mỗi ngày dùng 1 lần 3 phút)
- Bảo hành: 12 tháng

 

2. Thông tin sản phẩm

 

Máy cạo râu Izumi IZF-V558-N là mẫu máy cạo râu mới nhất của thương hiệu Nhật Bản IZUMI. Máy được ra đời thay thế cho model IZF V557 vốn đã gây được lòng tin từ khách hàng nhiều năm qua. Izumi IZF V558 có hệ thống dao cạo 4 lưỡi, bàn cạo rộng giúp tối ưu thời gian cạo nhanh nhất.

 

Máy cạo râu Izumi IZF-V558-N có khả năng chống nước tối ưu, máy sẽ hoàn toàn không sao nếu bị rơi vào nước. Lưỡi dao dễ mở, có thể vệ sinh bằng nước hoặc chổi quét khô. Tay cầm có các chi tiết cao su khiến việc cầm nắm dễ dàng, không bị trơn, rơi trong quá trình sử dụng.

 

Cắt sát như dùng dao cạo Gillete 4 lưỡi mà không cần phải sử dụng bọt cạo râu. Máy chạy êm, sử dụng nguồn điện sạc đầu vào 100-240V pin Li-ion, một lần sạc dùng 30 ngày, tích hợp chế độ tỉa râu.

 

Máy có thể rửa trực tiếp với nước, chế độ chống nước IPX7 mà không lo bị hỏng. Máy chạy 2 chế độ chuẩn và chế độ Turbo Mode, dễ dàng vệ sinh, nặng 200gram.

 

3. Một số hình ảnh của máy cạo râu Izumi IZF-V558-N

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất