Ghế massage Fujiiryoki Cyber ​​Relax AS-2000

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Fujiiryoki đã đưa nghệ thuật massage lên một tầm cao mới, thực hiện công nghệ Massage Superior cùng với các tính năng mới và sáng tạo đáng kinh ngạc. Ghế massage Fujiiryoki Cyber Relax AS-2000 là một sản phẩm của Nhật Bản và là tuyệt phẩm trong dòng ghế massage cao cấp.

Mã sản phẩm:

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 98.500.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 
- Hãng sản xuất: Fujiiryoki
- Model: AS-2000
- Công suất: 115 W
- Điện áp: 100 V
- Kích thước (khoảng): chiều rộng 760 × sâu 1.380 × cao 1.250 mm
- Kích thước khi ngả (khoảng): chiều rộng 880 × sâu 2.000 × chiều cao 740 mm
- Xuất xứ: Made in Japan
- Bảo hành: 12 tháng
 
 

2. Tính năng nổi bật

 
- Hệ thống đầu con lăn massage tiên tiến di chuyển trên một mặt phẳng dọc, ngang và trước và sau. Trước khi bắt đầu mỗi lần mát xa, chiếc ghế sẽ lập bản đồ di chuyển chính xác cho cơ thể người dùng, phân tích các đường cong của cơ lưng và cột sống. Điều này sẽ đảm bảo áp lực massage phù hợp hơn trong suốt quá trình, do đó không có vùng lưng nào bị bỏ qua.
 
- Fujiiryoki đã đưa nó một bước tiến mới bằng cách thêm một chiều thứ 4 vào công nghệ massage thúc đẩy hiệu quả massage sâu, tác động nhanh hơn. Phối hợp với các chuyên gia trị liệu massage chuyên nghiệp trên khắp Nhật Bản, Fujiiryoki đã thêm các mức điều chỉnh tốc độ cho từng phong cách massage. Giống như kỹ thuật massage Nhật Bản truyền thống, bàn tay của nhân viên mát xa sẽ chậm lại, tăng tốc hoặc thậm chí tạm dừng để giữ ở các khu vực cụ thể. Ghế massage Fujiiryoki Cyber Relax AS-2000 là chiếc ghế massage giống như phương pháp massage truyền thống nhất mà Fujiiryoki từng có.
 
- Hệ thống đầu lăn massage có thể rút lại và kéo dài đến khoảng 5 inch, cho phép massage tới những khu vực sâu và khó vươn đến nhất. Trong đó có khu vực thường xuyên tích tụ căng thẳng là phần trên của vai (Cơ Trapezius trên) được kết nối với phía sau của đầu qua cổ. Các đầu con lăn của ghế sẽ kéo dài với chiều dài tối đa trên vai và sau đó ấn mạnh xuống kéo dài các cơ
 
- Fujiiryoki đã thiết kế lại công nghệ massage không khí, giảm tổng số túi khí nhưng tăng độ che phủ diện tích bề mặt. Điều này làm giảm áp lực cho máy bơm khí và van, kéo dài tuổi thọ và hiệu suất làm việc cho ghế.
 
- Mát xa vai ngoài - nằm ở phía trên của tựa lưng, có 2 túi khí mát xa ở mỗi bên. Khi túi khí phồng lên, túi khí sẽ tạo áp lực nén vai vào trong. Các túi khí vai cũng có thể phồng lên để giữ bạn đúng vị trí khi các con lăn phía sau áp dụng lực massage nhẹ nhàng.
 
 
- Khi bạn đưa cánh tay vào phần tay vịn chuyên biệt, bộ phận này sẽ định vị lòng bàn tay theo chiều dọc. Đồng thời tay và cẳng tay sẽ được mát xa khi túi khí phồng lên. Thiết kế thon gọn tạo đường viền massage theo phom dáng tự nhiên cho cánh tay.
 
- Massage hông - Dọc hai bên chân ghế là túi khí ở mỗi bên. Khi chúng phồng lên sẽ tạo lực đẩy co bóp hông.
 
- Massage chân và bắp chân – Túi khí bàn chân được uốn cong trên các mép để bao trọn và quấn quanh bắp chân, bàn chân khi phồng lên. Ngoài ra còn có túi khí ở phía sau bắp chân để massage hoàn chỉnh hơn. Bàn chân được mát xa bằng túi khí được lót dọc theo hai bên, ấn bàn chân xuống chân đế của máy mát xa chân.
 
- Phần tựa lưng với 2 miếng đệm sưởi hồng ngoại, cả hai đều nằm ở hai bên của khu vực giữa lưng trên. Hơi nóng nhẹ bổ sung cho hiệu quả của con lăn massage. Nằm ở dưới cùng của bàn chân, ứng dụng nhiệt cũng nhẹ giúp nới lỏng các cơ và mô.
 
- Ghế massage Fujiiryoki Cyber Relax AS-2000 đã thực sự đơn giản hóa điều khiển từ xa thông qua màn hình cảm ứng, mọi thứ có thể được vận hành chỉ bằng một cử chỉ chạm ngón tay.
 
- Tạo chương trình cài sẵn của riêng bạn bằng khả năng lưu trữ bộ nhớ. Chọn cách kết hợp massage yêu thích của bạn, đưa vào bộ nhớ để lần tiếp theo, bạn chỉ cần nhấn một nút duy nhất để bắt đầu chương trình massage mình muốn.
 
- Ghế massage Fujiiryoki Cyber Relax AS-2000 được chế tạo với chân ghế kéo dãn hoàn toàn tự động. Phần chân có thể được nâng lên, hạ xuống, kéo dãn hoặc rút lại bằng bảng điều khiển trung tâm của điều khiển từ xa.. Chiếc ghế có thể phù hợp với nhiều dáng người khác nhau.
 
- Vị trí ngả ghế và nâng tựa chân hoàn toàn tự động và có thể được điều chỉnh bằng cách sử dụng điều khiển từ xa. Với ghế massage này bạn có có thể ngả đến vị trí hoàn toàn nằm ngang như một chiếc giường cho bạn phút giây nằm nghỉ ngơi thư giãn hoàn toàn.
 
- Đặc điểm nổi bật của chiếc ghế này là công nghệ massage rất tiên tiến. Hệ thống scanning chính xác, chia vùng massage thành 3 phần (dưới, giữa và lưng trên). Ghế sẽ thực hiện cách massage khác nhau cho từng khu vực. Hệ thống máy tính thậm chí sẽ vạch ra nơi xương bả vai của bạn hoạt động và tiến hành massage xương bả vai, mang đến cho bạn rất nhiều chức năng và chương trình massage để lựa chọn.
 

3. Một số hình ảnh của ghế massage Fujiiryoki Cyber ​​Relax AS-2000

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất