Đầu phát nhạc số Aurender - A10

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Aurender A10 là giải pháp hoàn hảo để thay thế nguồn phát đĩa CD bằng máy phát nhạc số độ phân giải cao. Máy được trang bị bộ giải mã DA cao cấp đồng thời với dung lượng lưu trữ bằng ổ cứng 4TB và một bộ nhớ đệm SSD 120GB, các ngõ xuất tín hiệu analogue tiêu chuẩn như unbalanced/ RCA và balanced/ XLR.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Khuyến mãi:

Gọi: 09.2729.8888 nhận giá tốt nhất

Giá bán: 110.500.000 đ [Chưa bao gồm VAT]

132.000.000 đ


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Phân loại: Music server tích hợp DAC

- Bộ nhớ đệm: 120 GB (SSD)

- Bộ nhớ trong: 4 TB (HDD)

- Màn hình hiển thị: AMOLED 3 inch

- Volume: -90 dB đến 0 dB, bước chia 0,5 dB

- Giải mã: PCM 32bit/384 kHz, DSD64, DSD128

- Nhạc trực tuyến: Tidal

- Kích thước: 430 x 55 x 353 mm

- Khối lượng: 10,2kg.

 

2. Đánh giá sản phẩm

 

A10 là mẫu đầu phát nhạc số thế hệ mới của Aurender, nó không chỉ đóng vai trò như một music server thuần túy phát nhạc từ các nguồn lưu trữ có sẵn mà còn kiêm luôn chức năng giải mã và khả năng stream nhạc trực tuyến. Với mức giá không quá cao, Aurender A10 được xem là một trong những bộ nguồn phát nhạc số hi-end tiêu biểu trên thị trường hiện nay.

 

Trong bối cảnh bùng nổ mạnh mẽ của những xu hướng chơi nhạc hiện đại như nhạc số, nhạc trực tuyến, việc sở hữu bộ nguồn phát toàn diện như Aurender A10 là một điều cực kì cần thiết với mỗi người yêu nhạc. Khác với các bộ nguồn phát thông thường, music server Aurender A10 tích hợp hàng loạt những thành phần quan trọng gồm: Nguồn phát, DAC giải mã và mạch volume cho phép người dùng có thể kết hợp trực tiếp nó với ampli công suất hoặc loa tích hợp mà không cần thêm bất kì thiết bị nào khác.

 

Ở phần phát nhạc, Aurender A10 sở hữu bộ nhớ đệm 120GB (SSD) và bộ nhớ gắn trong dung lượng 4TB dùng cho việc chứa nhạc. Music server này có thể trực tiếp chơi nhạc được lưu ở bộ nhớ trong hoặc từ các bộ nhớ ngoài như USB, ổ cứng di động (thông qua khe cắm USB) hoặc ổ cứng mạng (NAS, thông qua kết nối internet). Với những người yêu thích việc nghe nhạc trực tuyến, họ có thể sử dụng Aurender A10 để khai thác kho nhạc khổng lồ và rất chất lượng từ dịch vụ nổi tiếng Tidal. Tất các thao tác duyệt tìm, quản lý, chọn và chơi nhạc được thực hiện thông qua ứng dụng di động Aurender Conductor với giao diện trực quan và rất dễ sử dụng.

 

Trong khi đó, ở vai trò giải mã, Aurender A10 được trang bị mạch DAC sở hữu 2 chip AKM AK4490 được thiết kế dưới dạng dual-mono, tức là mỗi con chip sẽ đảm trách vai trò khuếch đại cho một kênh tín hiệu. Nhờ vào đó, thiết bị này có khả năng xử lý tốt những file nhạc số hi-res với độ phân giải tối đa 32bit/384kHz và cả những file DSD64, DSD128. áy tạo xung chủ của Aurender khi kết hợp với cổng khả trình FPGA đã tạo nên một bộ đếm cực kỳ chính xác cùng khả năng truyền dẫn tín hiệu không sai lỗi, giảm thiểu nhiễu jitter xuống tới mức không đáng kể. Chuẩn định dạng tiên tiến MQA cũng được tích hợp giúp nâng cao chất lượng trải nghiệm nhạc trực tuyến.

 

Không chỉ dừng lại ở đó, music server Aurender A10 còn sở hữu cả mạch volume chất lượng cao với bộ điều chỉnh âm lượng kỹ thuật số cực kỳ chính xác từ -90 dB tới 0 dB, độ lớn mỗi bước chia 0,5 dB. Như vậy, người dùng có thể kết hợp trực tiếp Aurender A10 với pow-amp hoặc loa tích hợp để chơi nhạc mà không cần thêm DAC giải mã, pre-amp hay bất kì thiết bị nào khác.

 

3. Một số hình ảnh của đầu phát nhạc số Aurender - A10

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất