Bếp từ Panasonic KZ-AN77S

Trạng thái: CÒN HÀNG

 

Bếp từ Panasonic Nhật nội địa KZ-AN77S thuộc dòng bếp từ có lò nướng, với 3 vùng nấu từ trong đó có 2 bếp từ Allmetal dùng được cho tất cả các loại nồi bằng kim loại, tổng công suất mạnh mẽ lên đến 5.8kW, giúp bạn chế biến nhiều món ăn cùng một lúc và tiết kiệm thời gian chế biến. Đặc biệt, lò nướng La cookingrill đa năng hỗ trợ bạn thực hiện đa dạng các món nấu nướng phức tạp một cách đơn giản và nhanh chóng.

Mã sản phẩm:

Bảo hành: 12 tháng

Kho hàng: Còn hàng

Giá bán: 44.990.000 đ [Chưa bao gồm VAT]


Số lượng:

1. Thông số kĩ thuật

 

- Hãng sản xuất: Panasonic

- Model: KZ-AN77S

- Điện áp: 200 ~ 220V

- Công suất tổng: 5800W

- Kích thước thân bếp (rộng x sâu x cao): 748 x 570 x 230mm

- Kích thước cắt đá (rộng x sâu): 560 x 460mm

- Trọng lượng: 29.4kg

- Bảo hành: 12 tháng

- Xuất xứ: Made in Japan

 

 

2. Tính năng nổi bật

 

- Bếp có 2 vùng nấu lớn với công suất 3.2kW và 1 vùng nấu nhỏ 2.0kW, giúp bạn nấu nhiều món ăn cùng một lúc. Ngoài ra 2 vùng nấu lớn của bếp sử dụng công nghệ Allmetal, phù hợp với tất cả các nồi kim loại rất tiện dụng

 

 

- Dễ dàng nhận ra vùng nấu bằng vòng sáng màu đỏ sáng lên khi nấu, và độ sáng thay đổi theo công suất nấu.

 

 

- Khi phát hiện cháy trong quá trình nấu, bếp sẽ tự động ngừng hoạt động và thông báo cho bạn bằng âm thanh cùng hiển thị "Khê đáy" nhấp nháy.

 

- Công nghệ Econavi tự động điều chỉnh nhiệt độ để giảm thiểu sự lãng phí năng lượng ở các khu vực không cần thiết. Điều này giúp tiết kiệm điện năng một cách tối ưu.

 

 

Bếp từ của Panasonic có thể tự động kết nối với hút mùi bếp thông qua cổng hồng ngoại. Hút mùi bếp sẽ hoạt động theo tắt/bật của bếp từ.

 

 

- Có 10 mức nhiệt độ để điều chỉnh phù hợp với nhiều kiểu đun nấu chế biến khác nhau, kèm theo cảm biến nhiệt siêu nhạy giúp duy trì nhiệt độ nấu ổn định.

 

 

- Lò nướng của bếp phẳng được thiết kế với phương pháp gia nhiệt từ hồng ngoại giúp chế biến các món ăn ngon và nhanh chóng. Có thể nướng thực phẩm đông lạnh trong lò nướng mà không cần dã đông trước mà vẫn đảm bảo độ tươi ngon. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ (từ 80 đến 280 độ C) và thời gian nấu ăn theo ý muốn. Ngoài ra, lò nướng còn tích hợp 12 menu tự động giúp bạn chế biến nhiều món ăn khác nhau. Cấu trúc lò nướng phẳng và đèn Led chiều sáng giúp bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh mà không tốn sức và thời gian.

 

- Chức năng "trợ lý nấu nướng" tự động thiết lập nhiệt độ và thời gian, đồng thời thông báo về việc lật/đảo thực phẩm thông qua màn hình hiển thị và giọng nói (hỗ trợ 30 Menu). Ngoài ra, cảm biến nhiệt quang chính xác bắt nhiệt độ đáy nồi và duy trì nhiệt độ cài đặt giúp bạn dễ dàng chế biến các món ẩm thực đòi hỏi kinh nghiệm và kỹ năng cao.

 


Hiện tại chưa có ý kiến đánh giá nào về sản phẩm. Hãy là người đầu tiên chia sẻ cảm nhận của bạn.

 

Sản phẩm liên quan

 

Sản phẩm đã xem

Sản phẩm được mua nhiều nhất